Tóc Nối, tóc thật, tóc tự nhiên dùng trong nước và xuất khẩu

Tóc là tóc thật, tóc Việt Nam. Tóc tự nhiên, tóc nguyên thủy, tóc xuất khẩu

Nguồn gốc tóc tạo nên 50% vẻ đẹp của một mái tóc nối



  • Tóc trên thị trường:


Phần lớn tóc nối trên thị trường hiện nay là “tóc xấu” không rõ nguồn gốc, kém chất lượng và thường bị pha tạp. Nguồn tóc này thường được thu gom từ những lái buôn Trung Quốc, mua bán trôi nổi trên thị trường chợ đen. Sau khi thu gom từ nhiều nguồn, tóc được ngâm acid để phân rã, không bị rối. 

Vì vậy tóc nguồn này giá thành rất rẻ và bị khô ráp
tóc xấu
Để giữ được vẻ óng ả, bóng mượt như tóc tự nhiên cần có nguồn tóc đầu vào đẹp
Trong khi đó, nguồn tóc cao cấp hiện nay chỉ chiếm 20% thị trường nối tóc. 


  • Salon nối tóc:

Salon uy tín là salon với phương châm “Khách hàng là Thương Đế - Uy tín là Vàng”. đem tới cho các bạn trẻ giải pháp tiên tiến để có được mái tóc dài, đẹp, bồng bềnh đó chính là công nghệ nối tóc hiện đại nhất hiện nay sử dụng công nghệ nối tóc bằng sợi FiberGlass, phương pháp không sử dụng keo, hóa chất.
Các salon làm tóc đẹp phải chọn được những bó tóc khỏe, it tổn thương, chẻ ngọn. Từ đó người thợ mới tạo ra  những kiểu tóc đẹp.

  • Đồng thời chọn một bộ tóc cao cấp dùng để nối tóc mới có thể tạo nên sự đồng đều về kiểu dáng và kết cấu mới đảm bảo độ suôn mềm, mượt mà. Tuy giá thành cao hơn nhiều so với “tóc xấu”, nhưng nguồn tóc cao cấp mới đảm bảo độ đẹp, an toàn, lâu bền và xứng đáng đầu tư. 
    chọn lựa tóc đẹp
    Từng bó chọn lựa kĩ càng
    Khách UỐN - NHUỘM - ÉP. Thay đổi nhiều kiểu thoải mái, dễ chăm sóc.

    Giúp quý Khách hàng trở nên tự tin, duyên dáng trẻ trung hơn với mái tóc của mình.

  • Cơ sỏ kinh doanh tóc nối uy tín

Kinh doanh tóc nói chung là ngành kinh doanh đang ngày càng phát triển không chỉ cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu.
Tại Bắc Giang và cả nước chúng tôi cung cấp tất cả các loại tóc đi các tỉnh thành toàn quốc và xuất khẩu,với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm làm trong ngành tóc, chất lượng,tóc có màu tóc đẹp, có thể nhuộm, duỗi, uốn tết tóc đẹp như ý tóc dài, kiểu tóc dài đẹp.


Hơn hết, tóc sử dụng để làm tóc nối hoàn toàn là tóc thật 100%, được chính tay Anh chọn lựa và bảo quản một cách tốt nhất. Tóc Việt đảm bảo sẽ đem đến cho các Salon và người dùng một mái tóc đẹp, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Với chất tóc cực kỳ thanh mảnh sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất.

  • Vơi các công ty xuất khẩu

Chúng tôi chuyên bỏ sỉ cho các salon trên toàn quốc nên đủ cho việc xuất khẩu nước ngoài với số lượng cung ứng tóc xuất khẩu ổn định.
Cảm ơn Khách quý khách hàng đã tin tưởng hợp tác với  chúng tôi từ nhiều năm qua và chúng tôi rât cảm ơn những ý tưởng mới cùng với những ý kiến đóng góp ủa khách hàng về những mẫu sản phẩm thời trang tóc
Tóc Nối xuất khẩu số lượng lớn
Tóc Nối dùng xuất khẩu số lượng lớn




Cam kết của chúng tôi: 

Tóc là tóc thật, rõ nguồn gốc. Tóc tự nhiên, nguyên thủy.


* Tóc đảm bảo tóc thật 100%, không pha lẫn nilon. 

* Xử lý uốn, duỗi, nhuộm thoải mái


* Bán theo gram (lạng), không bán theo bó.


* Uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Giá cả hợp lý.


* Tóc dày mượt đẹp, đủ loại chiều dài, sợi tóc khỏe - dài đều không còn tóc con , không chẻ ngọn.




Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Minh Nhật, thôn Khánh Vân, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang
Điện thoại: +84-974003091 hoặc 0984 093 845
Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.minnhnhat.sun
Skype: nhat.nguyen80
Yahoo: minhnhat_ts
E-mail: nguyenngonhatminh@gmail.com

Bài liên quan:

Tẩy tóc để nhuộm màu lạnh




COMMENTS

Tên

ca,1,Cách mọc tóc nhanh,2,Cắt Tóc,16,Chăn Sóc,4,Chia Sẻ,9,Công Thức Nhuộm Tóc,11,Da Mặt,1,Da Nhờn,1,Kiểu tóc dài đẹp,2,Kỹ Thuật Ép,2,Làm Đẹp,2,Làm tóc đẹp,2,Mềm Hóa,4,Mua và bán,14,Mua và bán tóc,3,Mua và bán tóc thật,11,Nghề Tóc,2,Ngôi Sao Màu,1,Nhạc Việt,1,Nhuộm Tóc,16,Nồng Độ PH,1,Phục Hồi,1,Râu,1,t,1,Tết Tóc,5,Thể Hình,2,Thời Trang,1,Tin Tức,2,Tóc Bob,2,Tóc dài đẹp,21,Tóc đen thẳng dài,20,Tóc Đẹp,8,Tóc Nam Đẹp,10,Tóc nối giá rẻ,17,Tóc Xoăn Dài,5,Tóc xoăn đẹp,12,Tóc Xoăn Ngắn,6,Tóc xoăn ngắn dài đẹp,11,Tóc xuất khẩu,40,Tư Vấn,3,Undercut,3,Uốn Tóc,5,Video,6,Video tóc,2,
ltr
item
MUA BÁN TÓC DÀI: Tóc Nối, tóc thật, tóc tự nhiên dùng trong nước và xuất khẩu
Tóc Nối, tóc thật, tóc tự nhiên dùng trong nước và xuất khẩu
Tóc là tóc thật, tóc Việt Nam. Tóc tự nhiên, tóc nguyên thủy, tóc xuất khẩu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDJ2pXUs5GQMSIETFpDZGNt_bX9NTruFxPQYd2hwwhZxAHC40Z2njFjxRvmRzliNV1OS3-vXOTRF3Uz1RzxHLS4anwESFvkobir1mamiZj3CQpY8IhiJvugOG95w-dnJC6n9-2s_UW7uo/s400/toc-noi-khong-dep.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDJ2pXUs5GQMSIETFpDZGNt_bX9NTruFxPQYd2hwwhZxAHC40Z2njFjxRvmRzliNV1OS3-vXOTRF3Uz1RzxHLS4anwESFvkobir1mamiZj3CQpY8IhiJvugOG95w-dnJC6n9-2s_UW7uo/s72-c/toc-noi-khong-dep.jpg
MUA BÁN TÓC DÀI
https://muabantocdai.blogspot.com/2018/05/toc-noi-dung-trong-nuoc-va-xuat-khau.html
https://muabantocdai.blogspot.com/
https://muabantocdai.blogspot.com/
https://muabantocdai.blogspot.com/2018/05/toc-noi-dung-trong-nuoc-va-xuat-khau.html
true
2419772332947481610
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy